Chúc Mừng Năm Mới

Kính chúc quý bạn năm mới vạn sự an lành

Monday, June 10, 2013

TỰ MÌNH PHẢI ĐANG YÊU - thơ Trúc Thanh Tâm

                                 

   1- CÙ  CƯA

   Giọt nước hình trái tim tôi
   Mà sao em cứ giỡn hoài dưới mưa
   Mà sao em cứ cù cưa
   Để tôi đi sớm, về trưa một mình!

                 
   2- THỜI GIAN NÀO ĐỂ CHÁU QUÊN

   Gọi anh, cháu gọi thầm riêng
   Mà nghe canh cánh nỗi niềm
   Khi đổi anh thành ra chú
   Thời gian nào để cháu quên!



       
   3- MÙA YÊU XANH NGÁT

   Không gian lạ, thời gian cũng lạ
   Tình gieo tinh mật ngọt trên môi
   Xuân xanh ngát, mùa yêu xanh ngát
   Nắng trong hồn, hoa bướm trong tay!


   4- HẠNH PHÚC TRONG TA

   Hạnh phúc phải nuôi dưỡng
   Nó lẫn trốn trong ta
   Một nụ cười tươi tắn
   Như ánh nắng chan hòa !




   5- TÌNH YÊU KHÔNG LỜI

   Nếu anh làm biển cả
   Em hạt cát nhỏ nhoi
   Thế gian chưa định nghĩa
   Bởi tình yêu không lời!


   6- NHỐT GIÓ ÊM ĐỀM

   Khi anh làm cơn gió
   Hẹn hò đến bên em
   Chỉ cần em khép cửa
   Đủ nhốt gió êm đềm!



   7- TỰ MÌNH PHẢI ĐANG YÊU

   Tình yêu bài học lớn
   Nếu mình muốn được yêu
   Sẽ không còn lý thuyết
   Tự mình phải đang yêu!


   8- TÌNH RIÊNG MẶT TRỜI

   Tiếng pháo, òa vỡ không gian
   Tôi nguôi ngoai trên nấc thang phận mình
   Chuyến xe đời đã quên tên
   Hạt sương giấu, nỗi tình riêng mặt trời!

   TRÚC THANH TÂM

   (Châu Đốc)

No comments: