Chúc Mừng Năm Mới

Kính chúc quý bạn năm mới vạn sự an lành

Wednesday, June 10, 2015

CHÙM THƠ TRẦN MAI NGÂN


   

                      Tác giả Trần Mai Ngân



NUÔI TÌNH...

"Nuôi tình như nuôi tóc
Tóc dài tình thêm sâu
Mong cuộc sống nhiệm mầu
Cho đôi ta bền lâu ...

Lời nguyền bay theo gió
Mối duyên đầu còn đâu
Em đã bước qua cầu
Tôi chìm vào sầu đau

Đôi ta đành mất nhau
Nhìn vầng Trăng khuyết, tròn
Vòng đời xoay mỏi mòn
Tôi vẫn còn yêu em !

         Trần Mai Ngân





TU... 

Tôi tu ở giữa trần gian
Bỏ ngoài tai tiếng của chàng nói yêu
Tôi tu quên nét yêu kiều
Đứng bên khe cửa trông chiều dần qua
Tôi tu cuộc sống nhạt nhòa
Nhu mỳ một nét cũng òa vỡ tan !


VÀO CHÙA

Mai này công quả chùa chiền
Bỏ quên mộng mị ưu phiền phía sau
Mặc vào một chiếc áo nâu
Phấn son bỏ lại - âu sầu lược gương !


                              Trần Mai Ngân

2 comments:

HAT CAT DIẸUEI SINH said...

Hay và dịu thế, Mai Ngân

Khúc Thụy Du said...

Em cảm ơn chị mến thương thật nhiều .
Gần Giáng Sinh rồi chúc chị vui đầy và hạnh phúc .