Chúc Mừng Năm Mới

Kính chúc quý bạn năm mới vạn sự an lành

Sunday, February 16, 2014

Họp mặt CHS. Trường Trung Học Gio Linh - Tin và ảnh của Hoàng Kim Liên



    
Thầy Hiệu trưởng
Võ Viết Di
Hôm qua, ngày 09.02.2014 (mồng 10 .1 năm Giáp Ngọ), BLL Ái Hữu Cựu Học Sinh, trường Trung Học Gio Linh, Quảng Tri tổ chức buổi họp mặt hàng năm vào đầu xuân để chúc tết Quý Thầy Cô, bạn bè, gặp gở  thăm hỏi, dộng viên nhau. Về thăm dư có Thầy cựu Hiệu Trưởng Võ Viết Di, Thầy Nguyễn Bảo, Thầy Dương Đình Trọng, Thầy Trương Chí Mân và Thầy Hồ Ngọc Thanh (từ Đà Nẵng vào hơi trể) cùng gần 100 anh chị em đồng môn trường Trung học Gio Linh từ các tỉnh Lâm Đồng, Đắc Nông, Bình Phước, Long An, Sài Gòn, Biên Hoà, Bà Rịa Vũng Tàu, Bình Thuận, Ninh Thuận, -  đặc biệt có cặp vợ chồng từ Đà Nẵng - về tham dự. Không khí buổi họp mặt rất vui tươi và hớn hở, lại có thêm những bạn mới lần đầu về dự, tinh thần rất phấn khởi.


    Đặc biết Thầy Cựu Hiệu Trưởng Võ Viết Di, tuổi cao, sức yếu - thầy đã 84 tuổi - nhưng Thầy lúc nào cũng gắn bó, thương yêu cựu học sinh của mình, bốn năm liên tiếp thầy không vắng buổi họp mặt nào. Những câu tâm tình của Thầy luôn mang đầy ý nghĩa, luôn thể hiện sự quan tâm thương yêu đối với tất cả CHS. Hôm nay có thêm hai khách quan trọng đó là thầy Thái Tăng Đính, cựu Giáo sư Nguyễn Hoàng và Trương Tuyến, Trưởng ban liên lạc CHS Nguyễn Hoàng tại Bình Thuận đến tham dư.



   
   Trong buổi họp mặt , bầu lại Ban Liên lạc mới gồm bảy thành viên và một người giữ việc biên tập ấn phẩm GIO LINH - Quê Hương & Kỷ Niệm. Mạc dù lúc đầu ai cũng từ chối nhưng rồi cũng vui vẻ nhận lời, không khí bầu cử căng thẳng nhưng rổi cũng qua. Có một mố bạn đã dẫn vợ đi theo để cùng chứng kiến buổi họp mặt, chia vui với anh em, bạn bè.


   Không khí văn nghê cũng rất hào hứng, Thầy Mân, Thầy Trọng, mặc dù hát không hay, cũng hát, Thuỳ Loan - vợ tân Trưỡng ban Lê Văn Giá - hát rất hay đã đem lại không khí buổi họp mặt thêm phầm vui nhộn, ấn tượng và nhớ mãi. Kết thúc buổi họp mặt trong tình cảm thân thương gắn bó, quyến luyến vô cùng.

  Hẹn gặp nhau tại Bình Châu năm sau.

                                                                                                               Hoàng Kim Liên
                   




Cô HồThị  Mộng Loan





Thầy Tống Phước Ái


Thầy Nguyễn Bảo


Thầy Trương Chí Mân


Thầy Hồ Ngọc Thanh


Thầy Dương Đình Trọng


Thầy Nguyễn Hữu Thám


Thầy Phạm Đăng Thiêm

No comments: