Chúc Mừng Năm Mới

Kính chúc quý bạn năm mới vạn sự an lành

Sunday, February 16, 2014

GẠCH NỐI GIÚP BỆNH - thơ Nguyễn Vinh Nguyên Hiển


Tôi là một gạch nối
Một sợi chỉ, mảnh đồng
Nhận năng lượng hư không
Truyền giúp người bệnh khỏi

Tay đặt lên luân xa
Lắng nghe từng nhịp thở
Lắng nghe nỗi đau vỡ
Và, năng lượng truyền qua

Không nhận lời cám ơn
Không nhận tiền, quà cáp
Mong người đừng làm ác
Ngày ngày tín, thiện hơn

Tôi được sét đánh xuyên
Bách Hội đến Dũng Tuyền
Khai mở một cơ duyên
Tịnh độ với cõi thiền

Có lúc tôi muốn đi
Trong viên mãn an lạc
Không gánh nặng người khác
Buông bỏ tham sân si

Nhưng yêu kiếp gạch nối
Giúp bệnh cho mọi người
Người cười tôi cũng cười
Gạch nối tôi vơi lỗi

Là gạch nối lịch thiệp
Một cầu giao không gỉ
Tôi phải làm cư sĩ
Tu sửa thanh tịnh nghiệp

Phụ giúp bệnh cho người
Tôi chỉ gạch nối thôi…

Huế, 140114
N.V.N.H







Địa chỉ liên lạc: NGUYN VĂN VINH - 50 Trn Thái Tông, Huế -Tel: 01688971486

No comments: