Chúc Mừng Năm Mới

Kính chúc quý bạn năm mới vạn sự an lành

Saturday, June 1, 2013

EM LẠI VỀ VỚI KHÚC CA XƯA - thơ Hoàng Yên Lynh


Em hát nữa chiều nay
Khúc ca xưa nồng nàn say đắm
Với bạn bè kỷ niệm đời áo trắng
Tôi vẫn nghĩ rằng
Em hát với mình tôi ...

Chuyện chúng mình đã cách trở xa xôi
Ngày xưa đó bên chiều nay trở lại
Dấu yêu xưa với quãng đời xa ngái
Em thuở nào và tôi lại là tôi.

Hát nữa em tình còn say
Chuyện mình cũng đã chia hai lối rồi
Khúc ca buồn lắm người ơi
Vương mang kỷ niệm sầu vơi lại đầy.

Dẫu buồn vui xin được cám ơn em
Chút yêu thương khi bóng ngã ráng chiều
Tiếng hát em ngất ngây cơn nắng xế
Đưa tôi về tình một thuở đam mê .

"Người đi một nửa hồn tôi mất ..." *
Ai viết câu thơ ... Ai oán tình
Thôi nửa đời nhau còn gặp lại
Biết rằng thương nhớ cũng chông chênh.

Còn nhìn nhau còn đắm say
Đời đâu chỉ những đắng cay muộn phiền
Hỏi lòng tình có còn yêu
Mà đôi mắt ấy bao điều ... Trao nhau.
                          HOÀNG YÊN LYNH


 *Thơ Hàn Mặc Tử

No comments: