Chúc Mừng Năm Mới

Kính chúc quý bạn năm mới vạn sự an lành

Thursday, February 14, 2019

TÌNH TRÚC PHƯƠNG - Thơ - Hoàng Yên linh



Tình Trúc Phương
                                                                          
          Nhớ Trúc Phương. Một thời mưu sinh, lưu lạc ở Sài Gòn. tháng ngày chung nhau qua đêm ở Bến xe Miền Tây. Nhũng kỷ niệm vẫn còn hằn sâu trong ký ức... Những hôm đạp xích lô được khách, tôi lại về sớm mướn sẵn đôi chiếu chờ Trúc phương về ngủ qua đêm... Có hôm Trúc Phương mang về chai rượu, cả hai nhâm nhi với bao tâm tình. Rồi đến lúc bến xe bị kiểm soát, tôi chỉ có tấm giấy ra trại, cả hai chúng tôi đành chia tay. Trúc Phương về miền Tây còn tôi lên cao nguyên kiếm sống... Từ đó cho đên khi Trúc Phương qua đời, tôi chưa lần gặp lại. Bài thơ như nỗi niềm thương nhớ gởi đến cố nhân...
HYL                                                                                                          
                               
"Con đường xưa mang tên em..."
Lời ca còn đó ngọt mềm yêu thương
Còn đâu hình bóng Trúc Phương
Một đời khổ lụy tang thương một đời
Người đi thăm thẳm mây trời
Tôi nghiêng chén rượu nhớ người năm xưa
Tình Trúc Phương tình tiễn đưa
Ngậm ngùi bao cuộc tình thua với người
Bạc đen cũng chuyện "thói đời"
Đa tình, tình lụy tình người xót xa
Thôi đành lỗi khúc tình ca
Thôi đành dang dỡ, tình là thiên thu.
                                
                                Hoàng Yên Linh


1 comment:

AN said...

đồ gỗ giá kho có nhiều sản phẩm nội thất bàn ăn, bàn ghế, bàn thờ, giườngtủ áo gỗ