Chúc Mừng Năm Mới

Kính chúc quý bạn năm mới vạn sự an lành

Monday, March 26, 2018

RU ĐỜI VỚI NỖI NHỚ MONG, HAI ĐẦU NỖI NHỚ - Thơ Tịnh Đàm


    
  Nhà thơ Tịnh Đàm


RU ĐỜI VỚI NỖI NHỚ MONG

Cuộc tình này sẽ quên lâu
Những yêu dấu cũ vẫn sầu riêng ai !
Người xa xôi đã một mai
Đường khuya lạnh bước chân hoài phố quen .
Phải chi tôi được gần em
Buồn kia tan chảy thành men tình nồng .
Để rồi tình có như không
Mình tôi với nỗi chờ mong... Ru đời !


HAI ĐẦU NỖI NHỚ

Người một phương,
Tôi một phương.
Hai đầu nỗi nhớ
Còn vương vấn tình ?!
Lỡ duyên em,
Tủi phận mình !
Đèn đêm thắp bóng...
Tưởng hình dáng xưa !
Lòng rưng nhớ...
Mấy cho vừa !
Nỗi riêng nào đủ...
Lời thưa  tạ từ !
Cuộc tình,
Gởi lại trang thơ
Xa nhau từ đó...
Xem như tình cờ !
Một mai,
Trả mộng vào thơ
Nhớ mùi hương cũ
Chưa mờ...
Dấu yêu !

TỊNH ĐÀM
(Hóc Môn, TP. HCM)

No comments: