Chúc Mừng Năm Mới

Kính chúc quý bạn năm mới vạn sự an lành

Monday, August 17, 2015

RAO BÁN NỖI ĐAU - Thơ Thúy Ngân



      Tác giả Thuý Ngân




RAO BÁN NỖI ĐAU

Ai mua tôi bán, nỗi đau tôi
Chỉ một đồng thôi chẳng lấy lời
Tôi biết mua về người cũng bỏ ?
Nhưng hãy mua dùm làm phước chơi

Nỗi đau đem bán thật dở hơi
Ai mua có lẽ cũng điên rồi!
Gánh đời oằn nặng hai vai nhỏ
Mua chi thứ đó nhọc tâm thôi!

Nỗi đau tôi bán, người mua chơi
Như thế với tôi quá tuyệt vời
Với đời, dù nhỏ đầy thánh thiện
Hạnh phúc đến người chẳng xa xôi

Tha nhân còn khổ, lắm người ơi
Xin hãy sẻ chia, với nhân đôi
Một đồng  bé nhỏ  mà  nghĩa lớn
San bằng ngăn cách - thế giới Tôi!

                                  Thuý Ngân

39/46 Từ Văn Tư - Phú Trinh - Phan Thiết - Bình Thuận
ĐT: 0917 137 333 
Email: nganthuybt@yahoo.com.vn

No comments: