Chúc Mừng Năm Mới

Kính chúc quý bạn năm mới vạn sự an lành

Monday, September 24, 2012

TÌNH YÊU TÔI - Phạm Bá Nhơn



Nối tiếp về theo những buổi chiều
Âm thầm trong ánh mắt đăm chiêu!
Bao nhiêu xao xuyến điều kỳ diệu
Rồi nhớ và thương chút ít nhiều
*
Tôi hỏi lòng tôi có phải yêu
Mỗi lần sáng sớm tiếng chim kêu
Ngỡ như ai gọi mình thức dậy
Để lặng nghe tim tiếng thơ đều!
*
Tôi biết tình tôi khi đang yêu
Khác nào phong cảnh bức tranh thêu
Bàn tay mỹ nữ mềm vải lụa
Giữa xứ bồng lai lượn cánh diều
*
Tôi hiểu tình yêu đối với tôi
 Là bao thao thức những đêm trôi
Cũng như ngọn gió hiu hiu thổi
Chiếm trái tim tôi hết cả rồi !

22.9.2012
PHẠM BÁ NHƠN

1 comment:

Anonymous said...

Anh Phạm Bá Nhơn mến,
Bài trên do anh Võ văn Hoa gởi đăng. Rất mong anh gởi sáng tác mới về địa chỉ email: vanngheqt@gmail.com có sẵn trên trang đầu.
Tình thân,
VNQT