Chúc Mừng Năm Mới

Kính chúc quý bạn năm mới vạn sự an lành

Sunday, September 24, 2023

ĐIỀU TA CHƯA NÓI - Thơ Đàm Ngọc Năm

 

Nhà thơ Đàm Ngọc Năm

Đàm Ngọc Năm

ĐIỀU TA CHƯA NÓI 


Có đôi lần em trách hờn tôi
Vì cứ nghĩ mình đa tình lắm 
Biết răng chừ, phải đành im lặng
Một chút tin, chưa đủ trong nhau.

Em nghĩ rằng tình đã qua mau
Không phải thế, em ơi đâu phải thế!
Có những điều mình như không thể 
Soi vào gương đành ngoảnh mặt đi.

Tôi không biết em đang nghĩ gì 
Bất ổn ư hay là giận dỗi 
Đã yêu tôi sao em không nói?
Để trong lòng phiền muộn lắm em.

Thời bây giờ lắm những bon chen 
Lo cuộc sống chuyện đâu có dễ 
Lại bận tâm những điều không thể 
Còn sức đâu gồng gánh dặm trường.

Dẫu biết rằng nếu chẳng có em 
Như cây thiếu hoa, cành thưa lá
Lại ở vùng quanh năm nắng gió 
Nếu khô cằn…gốc rễ giữ mình thôi!

ĐNN
namdnvietsing@gmail.com


No comments: