Chúc Mừng Năm Mới

Kính chúc quý bạn năm mới vạn sự an lành

Wednesday, January 5, 2022

MÌNH ƠI, EM NHỚ! Nhạc: Mai Hoài Thu - Thơ: PhamPhanLang - Ca sĩ: Hương Giang

Tiễn biệt năm cũ với nhiều mất mát đau thương, ai còn, ai mất & ngồi nhớ lại những kỷ niệm vui buồn trong cuộc đời, lòng bỗng ngậm ngùi, cay đắng & xót xa! Thời gian thì vô hạn nhưng đời người lại chỉ hữu hạn, gặp nhau là chữ DUYÊN, giữ được nhau là chữ NỢ. Do đó "Còn gặp nhau thì hãy cứ vui"(TNHK) & hãy tử tế với nhau một chút, ngọt ngào với nhau một chút có được không, để rồi có nhắm mắt xuôi tay cũng không cảm thấy ân hận, tiếc nuối, hoang phí với những năm tháng mà mình đã đi qua...

Chào mừng một Năm Mới với nhiều hy vọng ngập tràn: Mạnh khỏe, bình an, hạnh phúc & may mắn.

Mời quý vị nghe một ca khúc mới thu âm: MÌNH ƠI, EM NHỚ! (Mai Hoài Thu phổ thơ PhamPhanLang - Ca sĩ: Hương Giang - Hòa âm: David Giang Dong - Thực hiện video: Lê Trí.)

Mai Hoài Thu
PhamPhanLang



Mình ơi
Ngày xưa anh gọi tiếng Em Nghe tim thổn thức lòng mềm như tơ Kể từ chia cách đôi bờ Trong tim vẫn tưởng vẫn mơ đến mình Người đi vào cõi u minh Bỏ em lạnh lẽo lặng thinh tiếng cười Cô đơn em gọi mình ơi Nơi đây buồn lắm một trời nhớ thương Chiều thu bàng bạc tơ vương Rừng khuya lá rụng khói sương mịt mờ Liêu xiêu bóng ngả chơ vơ Đêm nằm em nhớ em mơ gọi mình...
phamphanlang 15/11/2021

No comments: