Chúc Mừng Năm Mới

Kính chúc quý bạn năm mới vạn sự an lành

Wednesday, May 1, 2019

ĐẮP MỘ CUỘC TÌNH - Thơ Trương Thị Thanh Tâm






ĐẮP MỘ CUỘC TÌNH

Tôi với anh đã bao mùa thắm thiết
Nhưng giờ đây có lẽ đã tàn phai
Một lần yêu đã trôi dài năm tháng
Bởi cuộc tình quá trăm đắng ngàn cay

Sao anh để tình ta chôn đáy mộ
Giọt lệ nào tôi từng khóc bên anh
Giờ tan biến theo thời gian xa cách
Tôi không muốn, cũng đành thôi anh ạ

Cuộc tình nầy chắc chỉ có bao nhiêu
Bao lời thơ anh gởi gắm ai nhiều
Lòng đau đớn, tôi vay từ kiếp trước
Những muộn phiền giờ xin trả anh yêu

Không mơ mộng cũng chẳng chờ chẳng đợi
Chôn cuộc tình vào ngõ tối mênh mông
Có còn chăng chỉ tiếng nói trong lòng
Một lần nói yêu tôi...giờ quên lãng!

                Trương Thị Thanh Tâm
                           (Mytho)

No comments: