Chúc Mừng Năm Mới

Kính chúc quý bạn năm mới vạn sự an lành

Tuesday, October 31, 2017

NẮNG ĐẦU ĐÔNG - Thơ Lê Hoàng





NẮNG ĐẦU ĐÔNG 

Lá thu thôi rụng xuống 
Gốc cây vẫn trơ cành
Giáng em đi tha thướt 
Gió đầu đông  lướt nhanh 
Trời buổi mai nắng lên
Chuyển từ Thu sang Đông 
Nắng ấm áp vô cùng 
Hoa nở nụ 
Lá đâm chồi
Con chim sâu nhỏ nhảy trên đồi 
Tôi ngồi nhìn bầu trời đổi nắng.

Mắt ngước tôi nhìn quanh 
Bước chân ai đổ nhanh 
Nàng hẹn tôi tìm đến  !
Chiếc khăn hồng phất phới 
Đôi mắt nàng trở thành 
Tia nắng  sớm  mùa Đông 
Rọi vào  vào châu thân tôi
Tôi giật mình  bỡ ngỡ 
Người con gái tôi chờ 
Nàng từ  ngày hôm qua 
Mình gặp nhau trên phố 
Đôi môi nàng chớm nụ
Đôi má nàng đỏ hau 
Tình cờ mình quen nhau 
Bây giờ  nàng đang  đến  ?
Có phải duyên tìm hẹn 
Chúng mình lại gặp nhau.

                      Lê Hoàng

No comments: