Chúc Mừng Năm Mới

Kính chúc quý bạn năm mới vạn sự an lành

Wednesday, August 30, 2017

ĐẸP LẮM TÌNH ƠI! - thơ Trúc Thanh Tâm


          
            ĐẸP LẮM TÌNH ƠI! 

      Xin chị đừng để nhớ triền miên
      Cho tháng ngày dài, dài thêm mòn mỏi
      Lời yêu chị, tôi chưa hề gian dối
      Trong lòng tôi, chỉ có chị là riêng

      Cứ mỗi lần chị gọi bằng em
      Sao tôi thấy buồn hơn trong mắt chị
      Tóc chị xõa, kéo hồn tôi huyền bí
      Đêm sẽ dài trong khói thuốc miên man

      Chị ngập ngừng khi gọi bằng tên
      Chính là lúc chị yêu tôi nhiều lắm
      Chị cố nén tình mình trong câm lặng
      Là vô tình, giết chết cả đời nhau

      Thời gian nào dỗ ngọt nụ hôn trao
      Tình đầu đời, trái tim bối rối
      Tôi yêu chị nào đâu có tội
      Chị dối lòng, lệ tuyệt vọng tràn môi

      Yêu một người là yêu cả buồn vui
      Biết được, mất khi tình trên lối rẽ
      Mai mốt đây, chắc sẽ nhiều buồn tẻ
      Chôn kỷ niệm sầu... xin gọi cố nhân

      Giây phút bên nhau đời mãi vô cùng
      Xin viết lại mối tình trong thời chiến
      Tôi hạnh phúc còn lời em trìu mến:
      - Chiến tranh vô tình, phải sống nghe anh !

     TRÚC THANH TÂM
     ( Châu Đốc )


No comments: