Chúc Mừng Năm Mới

Kính chúc quý bạn năm mới vạn sự an lành

Tuesday, March 29, 2016

RU TÌNH TÔI NGỦ TRONG THƠ - thơ Vũ Trọng Tâm


Hình do tác giả cung cấp



Ru Tình Tôi Ngủ Trong Thơ 
   

Giữ dùm tôi nắng tháng giêng 

Cành xanh lộc biếc, niềm riêng gởi người 

Nụ hồng còn thắm bờ môi 

Áo xưa màu nhạt, bồi hồi mắt nai 

*
Giữ dùm tôi một sớm mai 

Dư hương ngày cũ, ngất ngây má đào 

Tôi còn tựa gối chiêm bao 

Bơi trong ký ức dạt dào đam mê 

*
Giữ dùm tôi mảnh trăng thề 

Tóc bay phơ phất nẽo về phố đêm 

Chân son gót nhẹ êm mềm 

Tôi còn tôi với một miền cỏ hoa 

*
Giữ dùm tôi khúc tình ca 

Ngây thơ mắt biếc vương tà áo thu 

Đêm rơi chập choạng sương mù 

Đường quen dáng nhỏ phiêu du dấu  hài 

*
Giữ dùm tôi chút tình say 

Tháng năm hò hẹn thêm dài ước mơ 

Ru tình tôi ngủ trong thơ 

Mùa xuân chim én ngẩn ngơ nhớ người!

                 
Vũ Trọng Tâm
Gò Công 


No comments: