Chúc Mừng Năm Mới

Kính chúc quý bạn năm mới vạn sự an lành

Sunday, January 4, 2015

Thơ Hồng Tâm - ĐƠN PHƯƠNG (2), HÃY VỀ BÊN EM


HỒNG TÂM



Đơn Phương (2)

Tôi yêu người mà người chẳng yêu tôi
Tình yêu ấy tôi giấu trong khoảng lặng
Tôi yêu người mà không giành giật
Chỉ đơn phương lặng lẽ yêu người

Từng đêm về nỗi nhớ đầy vơi
Đời trêu tôi bao lần thử thách
Nhưng yêu thương chảy tràn trong huyết mạch
Lỡ yêu ròi tôi chẳng sợ nữa đâu !

Nỗi lòng này chỉ một mình tôi hiểu thôi
Dù tôi biết mang nhiều cay đắng
Dù mang dấu tình thầm lặng
Vẫn âm thầm dõi bước anh đi

 
Hãy Về Bên Em

Xuân về rồi ! Cây nảy lộc nở hoa
Đôi trai gái thì thầm hẹn ước
Bao bè bạn xum vầy hạnh phúc
Sao chúng mình chịu cảnh lẻ đôi?

Xuân về, em chỉ ước một điều thôi
Dưới mái nhà đầy ắp tiếng cười con trẻ
Tâm hồn em tựa như chiếc lá
Vì có anh sưởi ấm lòng mình

Kìa anh ơi ! Xuân đã đến bên thềm
Én bay về có đôi có bạn
Hãy về bên em ! Cho đời tươi sáng
Thắm môi cười mùa xuân sẽ đẹp hơn

Hồng Tâm ( Lý Thị Minh Tâm - Bến Cầu - Tây Ninh )
Email: lyminhly 456@gmail.com

Điện thoại:01285990757

1 comment:

HẰNG NGA said...

Hihi...ngày mới ấm áp thật vui nhé
MT .Sao hôm nay HN vào trong blog MT
ko đc ...???