Chúc Mừng Năm Mới

Kính chúc quý bạn năm mới vạn sự an lành

Wednesday, August 28, 2013

GỞI EM SƯƠNG CHIỀU BẢO LỘC - thơ Hoàng Yên Lynh




* Gởi H.

Tôi gởi em cả khung trời Bảo Lộc
Những con đường phố núi dốc quanh co
Tôi gởi em chút tình sầu bạc tóc
Đến cuối đời vẫn chưa trọn tình thơ.

Tôi muốn gởi sương chiều mềm vai nhỏ
Dáng ai nghiêng sương núi chập chùng bay
Ở nơi đó em có gì để nhớ
Con đường nào sương phủ kín đôi vai.

Ở nơi đó chắc chẳng sầu quan tái
Trời Cali nắng gió lắm không em
Em ra đi để tình tôi ở lại
Sương vẫn đầy theo những bước chân đêm.

Nơi xa lắm có khi nào gặp lại
Nắng nhạt nhòa và một chút sương rơi
Dẫu là thế nhưng không là Bảo Lộc
Trời B'Lao thôi cũng đã xa rồi.

Tôi gởi em chút tình người phố núi
Tiếc một điều sương chẳng gởi được em
Mai mốt rồi dấu chân em trở lại
Có tình tôi, sương trăng  phủ vai mềm.


HOÀNG YÊN LYNH

No comments: