Chúc Mừng Năm Mới

Kính chúc quý bạn năm mới vạn sự an lành

Saturday, March 16, 2013

TÔI VỀ ĐÂY KHÔNG EM! - Châu Thạch

                             

Tôi về đây không em !
Đường Cổ Thành vắng vẻ
Đêm càng khuya sao rụng càng nhiều
Trăng tàn úa trôi đi lặng lẽ
Bước thời gian làm run nhẹ màn nhung.

Tôi về đây không em!
Ngày tháng muôn trùng
Rêu thương nhớ chập chùng lên mái phố
Và xa vắng con đường cổ độ
Đã vì em vỡ lở một chiều.

Tôi về đây không em!
Cả vũ trụ cô liêu
Hồn muôn vật tiêu điều gối mộng
Buồn da diết những đêm mưa gió lộng
Nghe hồn ai rỉ rả khóc ngoài hiên
Tôi đi vào trong thương nhớ vô biên
Giữa cô độc riêng nghe hồn gió lốc .

Và tâm tư tê tái
Và băng hoại tâm can
Tình hỏa thiêu còn lại chút tro tàn
Khi hồi tưởng mở toang vòm đáy mộ.

Tôi về đây không em !
Không em !
Không em !
                                Châu Thạch
                                truongvantran@hotmail.com

No comments: