Chúc Mừng Năm Mới

Kính chúc quý bạn năm mới vạn sự an lành

Tuesday, March 5, 2013

Bình Địa Mộc - GIỮ GIÙM TÔI VỚI THÁNG GIÊNG



giữ giùm tôi với tháng giêng
nhẹ thôi kẻo vỡ những biền biệt xanh
đợi em ban phúc lộc lành
cùng yêu thương ủ ấp dành muôn sau


giữ giùm tôi lại sắc màu
giêng nghiêng đổ lẫn lạc nhàu nhạt xưa
để em về giữa ban trưa
đem khoe áo mới tết chưa qua mà


giữ giùm tôi hết giêng xa
cho em kịp cất cánh hoa mai tàn
đầu năm theo mẹ chùa sang
bên kia sông một quẻ đang gieo rằng ...


giữ giùm tôi chút muộn mằn
giêng từ tâm bước khỏi băn khoăn lòng
em thôi ngõ nhỏ rêu rong
nghe câu chuyện cổ tích lòng vòng mơ


giữ giùm nhau tháng giêng thơ
cầm câu lục lẫn bát thờ thững đi
phía sau lưng tiếng thẽ thì
em và xuân mãi miết ghì chặt tôi ...

Sài gòn, giêng 2013
Bình Địa Mộc
binhdiamoc123@gmail.com


No comments: