Chúc Mừng Năm Mới

Kính chúc quý bạn năm mới vạn sự an lành

Monday, June 17, 2024

THẦY GIÁO CỦA TÔI - Thùy Vy

 

 


Thầy giáo của tôi!

 

Khi viết lại những dòng này, hình ảnh Thầy lại hiện về với trang phục gọn gàng, gần gũi nhưng nghiêm nghị, giọng Thầy trầm ấm, chữ viết của Thầy rất đẹp, đấy là Thầy giáo Võ Ngọc Tường người thầy mà tôi tôn kính.

 

Ngày ấy, điều kiện còn khó, mùa nắng không sao, mùa mưa lũ lụt qua sông qua suối rất vất vả nhưng Thầy vẫn ngày ngày đến với chúng tôi bằng tình cảm ấm áp yêu thương vô bờ...

 

Ngoài dạy chữ, những bài giáo dục đạo đức, tiết kiệm giữ gìn đồ dùng dụng cụ học tập được Thầy quan tâm, nhiều bài đến giờ tôi còn nhớ rõ, có cơ hội gặp lại nhau đám học trò chúng tôi thường nhắc về Thầy với lòng biết ơn tôn kính. 

 

Thầy đã đi xa, xa lắm, sao mấy hôm nay tôi lại nhớ về Thầy quá đỗi, nhớ lại ngày ngày có cô trò nhỏ ra ngõ chờ Thầy dắt tay đến lớp. 

 

Sâu thẳm lòng mình tôi kính dâng lên Thầy nén hương thơm.

 

                                                                              Thùy Vy

 

No comments: