Chúc Mừng Năm Mới

Kính chúc quý bạn năm mới vạn sự an lành

Monday, April 30, 2018

GẶP TRÊN PHỐ- Chùm thơ - Lê Thiên Minh Khoa


Chùm thơ
LÊ THIÊN MINH KHOA 
 
Ảnh: LTMK trước bức tranh NGƯỜI BÁN NỤ CƯỜI của HS Phạm Hoan 

GẶP TRÊN PHỐ

Chiều qua
trên đường  phố
tôi gặp
ngừời  đàn bà phờ phạc
bán vé số

Tối qua
ở góc phố 
tôi gặp
người đàn bà phờ phạc
ôm con
*
Chiều nay
trên đường  phố
tôi gặp
người đàn bà phờ phạc
đụng xe

Tối nay
ở góc phố
tôi gặp
ngưòi đàn ông tật nguyền
bồng con người đàn bà
xoè tay!...
                         Bà Rịa, 16.8.2012.
                


TÌNH VỘI

Dòng sông chảy xiết
cuốn nhiều phù sa
vần thơ viết nhanh
giấu nhiều xung động
*
Cuộc tình đến vội
lắng nhiều khát khao !...


DẤU LẶNG
                           
Lén nhặt hòn đá Núi Dinh
Mai về quà em để nhớ
Hiếm hoạ núi đồi xuống phố
Dấu lặng chút tình cho nhau...
           Núi Dinh, 08.12.2011.
          Viết khi đợi nhà thơ Vũ Xuân Hương ký họa.
                                               
LÊ THIÊN MINH KHOA 
(Trích tập“LẶNG LẼ TÔI” của LTMK, sắp xuất bản- quý II-2018.)



No comments: