Chúc Mừng Năm Mới

Kính chúc quý bạn năm mới vạn sự an lành

Wednesday, February 7, 2018

CHÚNG MÌNH THÀNH BẠN NHÉ! - Thơ Châu Thanh Thủy



                           Tác giả Châu Thanh Thủy


CHÚNG MÌNH THÀNH BẠN NHÉ!

Em đã hết thói quen chờ đợi
Mỗi ngày xem anh có nhắn tin không
Và lâu dần cũng hết những đợi mong
Lời hò hẹn rằng ta còn gặp lại


Đừng sợ rằng em sẽ yêu anh mãi
Em không quen với yêu chỉ một mình
Dẫu cho tình có khắc khoải mong manh
Thì cũng phải bắt đầu từ hai phía.


Em không thể để mình thành lãng phí
Ngày xanh kia đâu trở lại hai lần
Ngã ba đường cũng có lúc phân vân
Khi đã quyết chẳng ngoái đầu nhìn lại


Đừng sợ rằng ta sẽ bên nhau mãi
Chịu đựng chi những nhẫn nại, ưu phiền
Yêu là chung nhưng suy nghĩ là riêng
Nên không để những chán chường thêm nữa


Không thể để cho khối tình vụn vữa
Thấy nguy cơ rồi mới nói chia tay
Em sẽ cười như vẫn thấy lâu nay
Nếu anh bảo: Chúng mình thành bạn nhé! 


                                Châu Thanh Thủy
                                       8-2-2018


No comments: