Chúc Mừng Năm Mới

Kính chúc quý bạn năm mới vạn sự an lành

Wednesday, November 29, 2017

GIẤC MƠ HOA - Thơ: Trương Thị Thanh Tâm

Tác giả Trương Thị Thanh Tâm


Giấc Mơ Hoa 
Thơ: Trương Thị Thanh Tâm 
                
Anh giết đời tôi, trong đêm cùng ...
                                nguyệt tận 
Tôi giết đời anh, trong một phút...
                                sa chân 
Trăng đã lặn, tình ta còn non nớt 
Chút díu dan, kết tụ những đêm vàng 

Anh ngơ ngẩn, tôi thẩn thờ...
                               thương nhớ 
Một mảnh tình, chút xíu đã vội tan 
Sao anh, cứ dùng văn từ hoa mỹ 
Cho đời tôi, lấm tấm giọt sương đêm 

Sao anh lại để rơi... từng chữ cuối 
Cho tôi yêu,
            chẳng thèm ngoảnh lại...tìm người 
Anh đã chọn, sao trái tim còn,
                           ngờ vực 
Bướm ong, sao cứ tụ lại...
                          những hương hoa 

Cơn gió đến, cho tôi oằn nỗi nhớ 
Để một chiều...
                       tan tác giấc mơ hoa!

                         T.T.T.T.
                        Mỹ Tho


No comments: