Chúc Mừng Năm Mới

Kính chúc quý bạn năm mới vạn sự an lành

Monday, January 30, 2017

CHÙM THƠ HOÀNG YÊN LYNH



          Hoàng Yên Lynh



Đầu Năm Uống Rượu Ở Rừng.
                                                 
Bạn tôi cạn ché rượu này
Núi rừng cũng đã ươm đầy sắc xuân
Buồn vui rồi cũng là xuân
Phong trần thôi đã phong trần bạn ơi
Bên rừng,bên rượu... bạn tôi
Có đàn chim én bên trời xuân sang
Bạn tôi đã úa thời gian
Rượu cần xin cạn,gian nan cũng rồi
Uống đi vật đổi sao dời
Chỉ còn trăng suối bạn tôi... với rừng
Ừ thì cũng đã xuân sang...

Đam B'Ri 30.01.2017
HOÀNG YÊN LYNH

Ngày Tết 
       Thơ Xuân
 Gởi Chu Vương Miện.

                                         
Tết đến rồi anh đôi bờ xa ngái
Có mừng xuân bên chung rượu vơi đầy
Khúc xuân xưa chạnh lòng người xa xứ
Bao vần thơ anh trang trải cho đời.

Tôi cũng đã bao mùa xuân lưu lạc
Đón giao thừa bên chung rượu vần thơ
Bao mùa xuân cũng đã mòn nỗi nhớ
Vọng quê nhà lê bước chốn sơn khê.

Ngày tết đến gởi anh dòng tâm sự
Tôi và anh phiêu bạt chẳng lối về
Ơi đất nước mùa xuân xa vời vợi
Chung rượu này ta gói trọn tình quê...

   Đam B'ri, ngày 01 tết Đinh Dậu
          HOÀNG YÊN LYNH


No comments: