Chúc Mừng Năm Mới

Kính chúc quý bạn năm mới vạn sự an lành

Monday, August 10, 2015

TÌNH NHỎ SAO QUÊN - Thơ Trương Thị Thanh Tâm


      Tác giả Trương Thị Thanh Tâm


TÌNH NHỎ SAO QUÊN
      
Tôi mãi nhớ anh ngồi đây thầm lặng 
Dáng nghiêng nghiêng hoa nắng rớt trên vai 
Ánh mắt buồn vương màu khói chiều bay 
Vầng trán ưu tư nét phong trần cô độc 

Tôi chợt thấy như lòng mình đang khóc 
Hồn bâng khuâng như mở ngõ trái tim yêu 
Mắt nhìn nhau như muốn nói thật nhiều 
Hình bóng cũ mấy mươi năm còn đó 

Tôi muốn khóc một lần trong nỗi nhớ 
Anh đã quên trái tim nhỏ mười lăm 
Và ra đi mang theo mối tình câm 
Lời hẹn ước chưa một lần dám nói 

Anh ngồi đây ánh mắt buồn vời vợi 
Trái tim tôi thổn thức biết bao lần 
Anh đi rồi lòng nuối tiếc bâng khuâng 
Tình còn đó sao nụ hôn giữ lại !

          Trương Thị Thanh Tâm 
                   T4 (Mytho)

No comments: