Chúc Mừng Năm Mới

Kính chúc quý bạn năm mới vạn sự an lành

Monday, June 23, 2014

CHIỀU THU GẶP EM - Hoàng Thế Bình



Đã biết mấy mùa thu đi qua
Vẫn trời xanh, vẫn nắng vàng trái bưởi
Rồi riêng tôi chẳng có gì để lại
Và thời gian cứ lặng lẽ trôi qua.

Ôi hôm nay tôi có đâu ngờ
Một mùa thu nắng vàng trước ngõ
Một ngày thu chim ca trong gió
Một chiều thu em đến quê anh.

Ơi chiều thu những cơn gió trong lành
Ta gặp nhau giữa quê mình đẹp quá
Chẳng hẹn hò mà sau giây phút đó
Trong mắt mình anh có một hình em
Anh nhắm lại em chẳng còn ra được
Nên em về anh vẫn gặp trong đêm.

Mùa thu ơi ta có thể nào quên
Sau buổi ấy lòng anh rồi rộng mở
Cứ xốn xao bao đêm dài trăn trở
Cứ tròng trành vướng một sợi tơ duyên.

Chia tay nhau bịn rịn bến xa thuyền
Lưu luyến lắm mà lời không nói nỗi
Anh lén lút xui mắt mình nhắn gửi
Một lời riêng mong em hiểu thật nhiều.
                     HOÀNG THẾ BÌNH

                                TP.Vinh

No comments: