Chúc Mừng Năm Mới

Kính chúc quý bạn năm mới vạn sự an lành

Monday, May 5, 2014

ĐÔI KHI TÔI CÒN - thơ Phan Khâm, nhạc Vĩnh Điện, giọng ca Quỳnh Lan

Tranh của Họa sĩ LE VO TUAN từ trang LOTUS GALLERY


Đôi khi tôi còn mong ước ghé qua đời em

Nhìn lại đôi mắt long lanh như hai vì sao

Một đêm nào yêu cuồng tôi là tên trộm

Lấy từ cung trời tặng em

Ngàn sợi tơ vương, vạn lời yêu thương

Em hãy mở cửa cho tôi ân ái tình trần bao dung

Đôi khi tôi còn chờ em suốt bao canh khuya

Đợi làn hương gió đưa qua vướng víu đời nhau

Về một nơi vô cùng thẳm sâu

Quấn quýt giọt mưa ngâu

Đôi khi tôi còn vọng nguyệt…

Giây phút diễm tuyệt đời em

Bên hồ tóc em mượt mà như suối ngọc ngà đời tôi

Khát khao thấm ướt bờ môi

Đôi khi tôi còn trở lại khơi đống tro tàn ngày cũ

Thấy em dáng xưa mơ hồ thao thức từ nghìn năm qua

Bỗng đâu giấc mơ nhạt nhòa

Đôi khi tôi còn một lời trăn trối

Đôi khi tôi còn dòng đời nổi trôi

Và đôi khi tôi còn chỉ với tôi một mình

                                    Phan Khâm



1 comment:

ông trùm sò said...

Trần-kim-bảng...
Cám ơn Phan-Khâm đã cho thưởng thức thơ&nhạc rất hay và tâm hồn của lão ông thất thập+ mấy que này thấy trẻ lại...!
hy vọng cò được nghe nhiều tác phẩm khác nữa...