Chúc Mừng Năm Mới

Kính chúc quý bạn năm mới vạn sự an lành

Sunday, January 12, 2014

Tin văn nghệ: RA MẮT TÌNH QUÊ 14



Hội đồng hương Quảng Trị tại Đà Nẵng vừa ra mắt TÌNH QUÊ số 14 - tuyển tập thơ văn chào Xuân Giáp Ngọ 2014.

Đến dự buổi ra mắt có nhà văn Thái Bá Lợi - tác giả cuốn truyện lịch sử "Minh Sư" viết về Chúa tiên Nguyễn Hoàng, các cô bác trong BCH Hội đồng hương QT tại ĐN, các nhà văn, nhà báo quê QT, các em sinh viên QT đang học tại ĐN và nhiều bà con đồng hương khác. 


Trong số này, mảng văn xuôi có nghiên cứu, tiểu luận của Hồ Ngọc Phụ, Nguyễn Hoàn, Lâm Chí Công, Trương Văn Quảng; tùy bút, phóng sự, tản văn của  Hồ Sĩ Bình, Phạm Xuân Hùng, Nguyễn Khắc Phước, Lê Thu Ba,  Võ Quê, Văn Khoa, Y Thi, Lê Đàn và những cây bút mới như Ngô Hai, Nguyễn Viết Dũng, Nhan Ngọc Duệ, Kim Anh… ; 
 truyện ngắn của Thái Đào, Nguyễn Bá Trình, Hoàng Công Danh, Đinh Thanh Hải; bình thơ của Huỳnh Văn Hoa, Ngô Minh, Đỗ 
Trầm Tư, … ; phỏng vấn của Hoàng Hữu Quyết,  các bài viết của các thầy giáo Nguyễn Hoàng:  Hồ Ngọc Thanh, Hoàng Đằng, Đỗ Tư Nhơn. Thơ cả các tác giả Trần Trình Lãm, Nguyễn Văn Dùng, Lê Sinh, Võ Văn Hoa, Nguyễn Văn Chức, Lê Tất Sử,  Trần Bình, Phan Luận, Lữ Thượng Thọ, Lê  Chí Phóng, Hoàng Kim Liên, Đinh Ngọc Dinh, Nguyễn Hoàng Thọ, Võ Thị Quỳnh, Hoàng Cẩm, Trường Khánh, Trương Kim Quy, Trương Công Hổ, Giang Đông, Nguyễn Xuân Tư, Nguyên Hữu và nhiều cây bút khác. Ngoài ra còn có các bài viết của các vị trong Ban chấp hành hội đồng hương Quảng Trị tại Đà Nẵng.

BBT đã gởi báo biếu đến tác giả. Nếu quý vị nào chưa nhận được, xin liên lạc với chị Lê Thị Ba, số điện thoại 0905077837 để báo địa chỉ nhà riêng.

Nếu quý vị muốn mua ủng hộ thêm để làm quà, cũng xin báo với chị Ba để gởi một lần luôn thể. Tiền ủng hộ xin gởi về chị Lê Thị Ba, tài khoản số  2004206037843, ngân hàng Agribank, quận Sơn Trà, Đà Nẵng.

Hình buổi ra mắt TÌNH QUÊ của Hoàng Hữu Quyết.












No comments: