Chúc Mừng Năm Mới

Kính chúc quý bạn năm mới vạn sự an lành

Wednesday, September 25, 2013

MỞ MẮT - NHẮM MẮT - thơ Trà Thanh Lam


Trà Thanh Lam


Mở mắt thấy mình đang sống
Thấy đời nhân hậu vô tư
Mở mắt thấy nhà cao rộng 
Mà sao đường đẹp mau hư?


Mở mắt ngỡ mình suy tư 
Ngỡ ta là nhà nghiên cứu 
Ngó ra tận ngoài vườn chuối             
Mới hay nó đã vàng hoe


Nhắm mắt nghĩ  mình vừa mê
Đi qua một cơn mơ ảo
Tiên thần vội đến vây quanh
Bảo mình lếu la, lếu láo...  


Lặng im nghe trời mưa bão
Chạy ra nghe gió ào ào
Chỉ có một lần nhắm mắt
Mới là rất thật, rất cao ...

24/9/2013

Trà Thanh Lam


Tên thật Võ Văn Sửu, sinh 1949,  
nguyên giảng viên trường Đại học Tài chính-Kế toán, 
hiện ở TT La Hà,Tư Nghĩa, Quảng Ngãi.
Đt: 0905845037.
Email: vovansuu@tckt.edu.vn
Mời các bạn vào thăm trang blog của tôi: trathanhlam.vnweblogs.com

No comments: