Chúc Mừng Năm Mới

Kính chúc quý bạn năm mới vạn sự an lành

Monday, March 25, 2013

Sĩ Chương - THÀNH PHỐ TÔI YÊU


Sĩ Chương

     
      Tôi sinh ra từ vùng quê đất Quảng
     Nơi Sông Hàn sóng vổ suốt ngày đêm
     Sông Hàn ơi!  Sông Hàn ơi!
     Còi tàu địch đã hai lần rút khỏi
     Nơi cửa sông đất thép nước Nam mình
     Chiến tích ấy lẫy lừng vang bốn biển
     Lời hẹn thề dân ta quyết tiến lên
     Đời ta khổ để đời sau sung sướng
     Đời ta nghèo để con cháu sống vui
     Hạnh phúc đó nhân đôi ngày chiến thắng
     Đà Nẵng quê mình phố xá thênh thang
     Gọi nắng lên ... Gọi nắng lên
     Cho bình mình thắp sáng 
     Những chuyến hàng tấp nập cảng Tiên Sa
     Anh về bôn ba - chị đi hối hả
     Cho kịp giờ lên kíp đổi ca
     Nổ máy lên - nổ máy lên
     Đẩy tàu ra biển cả
     Chở hàng về đầy ắp cá tôm
     Nổ máy lên - nổ máy lên
     đẩy tàu ra biển cả
     Chở hàng về đầy ắp nhớ mong.

Sĩ Chương

No comments: