Chúc Mừng Năm Mới

Kính chúc quý bạn năm mới vạn sự an lành

Friday, January 27, 2012

Võ Quê - TỰ TẶNG


Sáng xuân thơm tôi tự tặng tôi
Hạt sương mai lung linh ánh trời
Bóng hình em dịu dàng trong suốt
Đôi mắt hiền soi thấu lòng tôi


Trưa xuân hồng tôi tự tặng tôi
Sắc nắng vui óng ánh môi cười
Mái tóc em hương mùa dã thảo
Đa mang chi tình giữa cõi người


Chiều xuân tím tôi tự tặng tôi
Áng mây vương từng khoảnh khắc đời
Giọng chim hót gọi bầy về núi
Có lẽ nào em chợt xa xôi

                              
Đêm xuân nồng tôi tự tặng tôi
Ánh sao băng bất chợt lóe ngời
Em đến em đi từ huyễn mộng
Chỉ hồn yêu lưu ảnh tuyệt vời


Khuya xuân thầm tôi tự tặng tôi
Giọt mưa buồn da diết chơi vơi
Em ẩn hiện bập bùng lửa ấm
Vương víu chi tình một kiếp người

Huế
Mồng 1 Tết Nhâm Thìn
23.1.2012.

(Chép từ trang FB của Võ Quê)

No comments: