Chúc Mừng Năm Mới

Kính chúc quý bạn năm mới vạn sự an lành

Saturday, September 9, 2023

CHIẾC BẨY TÌNH ANH ĐẶT - Bích Vương ngâm thơ Quách Như Nguyệt




Chiếc bẫy tình anh đặt  

 

Anh đặt chiếc bẫy tình

Ngọt ngào anh dương bẫy

Kiên nhẫn ngồi chờ đợi

Tôi lớ ngớ vào…chơi

 

Kinh nghiệm anh có thừa

Trời nắng cũng như mưa

Tôi: mồi non hí hửng

Mắc bẫy buổi hè trưa

 

Chiếc bẫy tình êm ái

Bằng sắt bọc cỏ nhung

Tôi rơi vào thư thái

Nào biết khó vẫy vùng?

 

Đã rơi vào bẫy tình

Biết khi nào thoát thân?

Anh giả vờ tới cứu

Lấy được trái tim cừu

 

Chiếc bẫy tình nên thơ

Quà đẹp có thắt nơ

Có nụ cười quyến rũ

Làm tim tôi lòa mù   

 

Chiếc bẫy tình anh đặt

Càng ngày càng xiết chặt

Vì yêu anh đậm đà,

nên khó thể thoát ra 

 

Anh ngấm ngầm ngăn chặn

Bịt kín ngỏ quay về

Tôi vô tình chẳng biết

Nên ngây ngốc hẹn thề

 

Tôi rơi vào chiếc bẫy

Ngỡ thiên đàng chơi vơi

Chiếc bẫy tình xiết chặt

Đau đớn đến rụng rời!

 

Anh là người đặt bẫy

Sao lại rớt vào đây?

Cố tình rơi vào bẫy?

Cùng chịu kiếp đọa đầy?!


Quách Như Nguyệt

nhunguyet9963@gmail.com

 

No comments: