Chúc Mừng Năm Mới

Kính chúc quý bạn năm mới vạn sự an lành

Monday, September 18, 2017

CHÙM THƠ TỊNH ĐÀM


            Tịnh Đàm


HẸN...

Tôi ngồi như hẹn chốn này
Nhiều khi nắng bụi làm cay mắt người
Biết đâu một thoáng môi cười
Cũng nghe xao động góc trời tôi quen
Tôi ngồi như hẹn cùng em
Buồn.Tay gõ nhịp leng keng thay lời
Phút giây đợi đến dài hơi
Vẫn là tôi... chút bồi hồi trong im.


CHIỀU

Anh đem chiều gởi vào thơ
Cũng mùa thu cũ tím mờ bóng ai
Sầu đong bao nỗi u hoài
Trăm năm đời có đủ dài nhớ thương ?!?


RU MÃI ĐỜI NHAU

Ru là ru...
Mối tình son
Ru em
Thiếu phụ
Vẫn còn hồn nhiên
Ru là ru...
Nỗi muộn phiền
Ru tôi đầu bạc
Trắng miền ước mơ
Ru là ru...
Đến bao giờ
Ru em cùng với tôi
Chờ chiêm bao .
Ru là ru...
Mãi đời nhau
Ru quên số phận
Mai sau
Cũng đành !

Tịnh Đàm
(Hóc Môn, TP. HCM)

No comments: