Chúc Mừng Năm Mới

Kính chúc quý bạn năm mới vạn sự an lành

Monday, July 6, 2015

CHỈ MỘT MÌNH - Thơ Trương Thị Thanh Tâm

Tác giả Trương Thị Thanh Tâm


CHỈ MỘT MÌNH
Thơ Trương Thị Thanh Tâm
(Mỹ tho)

Im lặng nhé để mình tôi thổn thức
Một mình thôi nghe nhức nhối con tim
Một mình tôi trong khoảng vắng im lìm
Đừng chia sẻ cũng xin đừng thương tiếc

Trong đau khổ chỉ có mình ta biết
Bởi ngu ngơ nên lầm lỡ bao lần
Dù con tim đôi lúc cũng phân vân
Sao vẫn cứ để lòng đau như thế

Im lặng nhé nghe thời gian lặng lẽ
Nhìn mây trời trôi mãi biết về đâu
như cuộc tình còn đợi đến bao lâu
Khi ngã rẽ suy tư con lẩn quẩn

Con đường đó không của thời thơ mộng
Hoa rụng dần trái héo lúc tơ non
Như cuộc tình nằm lai nửa chừng xuân
Thời gian trôi sao mình còn đứng lại.

                                     T4


From: tuoingoc1053@yahoo.com.sg

No comments: