Chúc Mừng Năm Mới

Kính chúc quý bạn năm mới vạn sự an lành

Sunday, June 7, 2015

CÒN ĐÓ GIẤC MƠ TÔI - thơ Hoài Huyền Thanh



Tác giả Hoài Huyền Thanh


Hoài Huyền Thanh
CÒN ĐÓ GIẤC MƠ TÔI

Giấc mơ tôi
vòng vèo theo sợi khói
Gốc rạ khô tứa máu chân người
Lững lờ dòng sông tuổi thơ tắm mát
Lem luốc trò chơi cút bắt trốn tìm
Tôi mãi đi tìm như máu chảy về tim
Giấc mơ tôi
một đời dong ruỗi
Tôi tìm tôi
chiếc bóng nhỏ ngày nào
Long đong trời viễn xứ
Ngậm ngùi thao thiết giấc mơ tôi
Hôm nay 
Trở về thăm lại bến sông xưa
Thăm bọn thủy binh một thời tao loạn
Uống nước sông thay ngự tửu ngày nào
Giấc mơ tôi tưởng chừng trôi vào dĩ vãng
Chợt vỡ òa bóng nắng sáng Sài thành
Những người bạn như ảo ảnh mong manh
Bỗng bước ra từ Thềm Xưa cổ tích
Giấc mơ tôi một thời không quên được
Mãi mãi một đời còn đó giấc mơ tôi! 
              
HHT             

<thanhmanh52@hotmail.com>

No comments: