Chúc Mừng Năm Mới

Kính chúc quý bạn năm mới vạn sự an lành

Monday, December 10, 2012

TIỂU-VÂN - thơ Huy Uyên



Em bàng bạc đời tôi
rồi bay đi mãi mãi
đành sao quên bỏ lại
cho nhau một nụ cười.

Hồn tôi em giấu kín
áo ai bay trời chiều
mai rồi thành kỷ-niệm
vết thương người quạnh hiu.

Em theo đời mấy đoạn
mộng tưởng người mấy phương
đường chiều trôi màu nắng
đậu trên hai mắt buồn.

Em suốt đời mây nhỏ
tôi mãi hoài lang thang
ước chi ta là gió
để tìm nhau khi buồn.

Gương soi bóng một người
mây bay đi hồ điệp
biển đời hoài tưởng tiếc
một người Tiểu-Vân ơi!

Mây đã bay bay mãi
biết ngày nao quay về
đường xưa ai đem trải
dấu chân mây vờ trôi.

Người một lần đã gặp
giấu trong nhau nụ cười
đường về xa xăm quá
chỉ còn lại mình tôi.

Rừng xưa rồi thay lá
biển xưa rồi bạc lòng
treo tim người bóng núi
tháng ngày mãi xa trông.

Huy Uyên
lesinh.lesinh@yahoo.com

No comments: