Chúc Mừng Năm Mới

Kính chúc quý bạn năm mới vạn sự an lành

Monday, October 30, 2017

EM VỀ TRONG GIẤC MƠ TÔI - thơ Trúc Thanh Tâm



 EM VỀ TRONG GIẤC MƠ TÔI

 Đêm nằm nghe tiếng gió khua
 Mưa từ tiền kiếp mới vừa qua đây
 Áo em trong giấc mơ bay
 Tôi nghe lá rớt nghiêng vai nặng sầu

 Buồn tôi biết gởi về đâu
 Buồn em buổi đó qua cầu thương đau
 Quê nhà trăng lặn đã lâu
 Hiu hiu gió bấc rừng sâu trở mình

 Chờ nhau đi hết đoạn tình
 Hoàng hôn chìm nắng đỏ bình minh lên
 Sông nào chảy nhớ vào quên
 Biển nào sóng vỗ cho lênh đênh đời
 
 Em về trong giấc mơ tôi
 Chào đời rồi cũng đến hồi lâm chung
 Ta nghe biển nói với rừng
 Đất quê lúa trổ khắp đồng bằng thơm

 Chiều nay chợt nhớ Sài Gòn
 Dáng em mộng mị mắt buồn trong ta
 Chưa quên được cuộc tình xa
 Đêm nghe Quốc gọi hồn ca dao buồn !

 TRÚC THANH TÂM
 (Châu Đốc)



No comments: