Chúc Mừng Năm Mới

Kính chúc quý bạn năm mới vạn sự an lành

Wednesday, April 18, 2018

HƯƠNG ĐÊM - Thơ - Trương Thị Thanh Tâm

Tác giả Trương Thị Thanh Tâm


Hương Đêm 
Trương Thị Thanh Tâm 
            
Tôi nhặt lại chút tình em đánh rớt 
Khi thanh xuân, em từ chối tình tôi 
Lời chua ngoa tôi cất giữ muôn đời 
Để chỉ biết, cánh hồng luôn phải thế!

Tôi yêu em, và luôn luôn chờ đợi 
Có một ngày, hai đứa sẽ chung đôi 
Có một ngày, mong hoa nở trên môi 
Tôi nhặt được trái tim cùng nhịp thở...

Rồi có một chiều, trên bến yêu đương 
Tôi đã gặp em, ở cuối con đường 
Hoa vẫn đẹp, khi hoàng hôn buông xuống 
Một loài hoa khoe hương sắc về đêm 

Tôi nhặt được cành hoa vừa chớm héo 
Nuôi dưỡng tình, qua mấy trận phong ba 
Em xót xa, ngỡ ngàng như chiếc lá 
Gío dập vùi...bàn tay khẻ nâng niu.
           Trương Thị Thanh Tâm 
                        Mytho 

No comments: