Chúc Mừng Năm Mới

Kính chúc quý bạn năm mới vạn sự an lành

Monday, December 7, 2020

CHIẾC ÁO LỤA BÀ BA - Thơ Đoàn Vũ

 


ĐOÀN VŨ 

Chiếc áo lụa bà ba 

 

Chiếc áo lụa bà ba
em có nhớ
em gửi tặng tôi
trước buổi theo chồng
màu áo hồng mãi hồng cùng năm tháng
vui bên chồng
em còn nhớ tôi không?

 

Thời gian khác chi con nước
xuôi dòng
thế mà áo cứ ửng hồng
trong giấc mộng
lâu đã lâu
mà hương của em còn
đọng
làn hương xưa
đằm thắm - dịu dàng

 

Em theo chồng hẹn ước
bẽ bàng
ngày em đi ngập hồn tôi
giông bão.

 

Chiếc áo lụa bà ba em có nhớ?
nó còn đây như cái xác ẩn hồn
lắm lúc buồn tôi nhè nhẹ môi hôn
biết nơi đó…em ửng hồng đôi má?

 

Chiếc áo lụa bà ba dáng em
chẳng khác
lâu rất lâu
tôi luôn giữ bên mình.
 

 

Ðoàn Vũ – Hội viên hội Văn Nghệ Bình Thuận.

Email: vudoan0102@gmail.com.

No comments: