Chúc Mừng Năm Mới

Kính chúc quý bạn năm mới vạn sự an lành

Wednesday, December 25, 2013

TÔI CHƯA ĐI HẾT SỐ 0 CUỘC ĐỜI - Hoàng Anh 79




Soi gương đầu đã sương pha
Luân hồi mấy kiếp cõi ta bà này?
Thời gian tích tắc lắt lay
Bể dâu chìm nổi quắt quay phận người.

Xa quê biệt mấy năm trời
Nhà em  cổng kín tường vời vợi cao
Nhà tôi cách một hàng rào
Dậu mồng tơi cũ vẫn màu tím hoang

Dại khờ nào biết đa đoan
Chờ em, phượng nở hè loang nắng hồng
Con đường đất đỏ ven sông
Áo hai đứa ủ bụi hong tháng ngày.

Ai người thả sợi tóc bay
Vướng tôi té sấp trả vay cuộc tình
Ly hương tim dấu bóng hình
Tàn cơn mê ngủ giật mình thót đau.

Nửa đời ta lạc mất nhau
Sân ga đợi một chuyến tàu hoàng hôn
Lợi danh cao thấp chập chờn
Tôi chưa đi hết số không cuộc đời!

Ngày 25/12/2013 
Hoàng Anh 79


Tên: Hồ Mạnh Phi Hùng.
Bút hiệu: Hoàng Anh 79.
Sinh ngày 14/09/1973.
Đt : 0918.974.522.
mail: homanhphihung.mt@gmail.com
Đc nhà : 1S5 Lương Văn can, Chung cư Bình Khánh, Bình Khánh, Long Xuyền, An giang.
Blog cá nhân: hoanganh79.blogtiengviet.net


No comments: