Chúc Mừng Năm Mới

Kính chúc quý bạn năm mới vạn sự an lành

Friday, January 6, 2017

NỖI BUỒN RIÊNG MÌNH TÔI - Trương Thị Thanh Tâm

Tấc giả Trương Thị Thanh Tâm 


NỖI BUỒN RIÊNG MÌNH TÔI 
                 
Bóng ai trong đáy cốc 
Hình như người tôi thương 
Ánh mắt buồn vời vợi 
Vọng hướng cõi vô thường 

Bóng ai trong màn sương 
Mơ hồ và huyễn hoặc 
Tuổi trăm cài lược vắt 
Thoang thoảng chút hương trầm 

Có những đêm thao thức 
Ôm nỗi buồn vu vơ 
Mưa đêm sao chưa dứt 
Nhớ thương ai dật dờ 

Chỉ là cơn mộng ảo 
Đã xa rồi tầm tay 
Chiều buông màu tóc ngã 
Đâu còn nụ hôn say 

Nhìn từng chiếc lá rơi 
Nghe tiếng thu vọng về 
Đã phai màu mực tím 
Qua rồi thưở đam mê 

Thời gian không dừng lại 
Bóng người quá xa xôi 
Trăng soi bờ tóc rối 
Nỗi buồn riêng mình tôi 
       Trương Thị Thanh Tâm 



               Mỹ Tho

No comments: