Chúc Mừng Năm Mới

Kính chúc quý bạn năm mới vạn sự an lành

Sunday, February 18, 2018

LẮNG NGHE ... - Thơ - Trần Mai Ngân KTD




LẮNG NGHE ...

Tôi nghe quạnh hiu về nơi đây
Giữa Xuân trần thế đang mời bày
Lao xao ngàn hoa sắc hương bay
Tôi nhớ mãi mùi thơm xưa say...

Tôi nghe tiếng đời trôi qua tay
Hôm qua... hôm nay nắng xuân đầy
Ơn em có còn... có còn... hay?
Đôi mắt đăm đắm tình rũi may...

Tôi thấy nụ cười ai hư vô
Mênh mông sương khói tựa mơ hồ
Gối tóc chiêm bao ta vào mộng
Ủ tình một đóa rất mênh mông

Hư không, hư không... ơi... em ơi
Mùa Xuân, mùa Xuân hay tàn Đông
Xin cho ru nhau cả tấm lòng
Mặc trời là Xuân hay tan Đông

Em ơi! có không, có không... không?
Sao tiếng đời vô vọng đợi trông
Chín tầng mây thinh không thinh không
Em có quay về... Tôi đợi mong!

                 Mùng 2 Tết Mậu Tuất 17-2-2018
                        Trần Mai Ngân KTD

No comments: