Chúc Mừng Năm Mới

Kính chúc quý bạn năm mới vạn sự an lành

Monday, January 29, 2018

NGƯỜI ĐÀN BÀ CỦA TÔI... - Thơ Trần Mai Ngân


              Nhà thơ Trần Mai Ngân


NGƯỜI ĐÀN BÀ CỦA TÔI...

Đèo cao, núi cao
Sông sâu, biển rộng 
Tôi đi tìm người đàn bà, đi tìm người đàn bà
Có đôi môi mọng trẻ thơ, đôi môi hồng hồng chỉ biết cười... chỉ biết cười ngay cả khi lệ rơi...

Trời cao vời vợi
Nhật nguyệt xa xa
Tôi đi tìm người đàn bà, tìm người đàn bà hôm qua 
Dưới ánh mặt trời da em như tuyết
Diễm tuyệt, diễm tuyệt... kiêu sa, kiêu sa...

Đôi chân không mỏi
Đi khắp ta bà
Tôi tìm em, tìm em... người đàn bà của tôi
Thất lạc nơi đâu, nơi đâu...

Nhịp sống khác màu
Bắt ta xa nhau
Tôi đi tìm, đi tìm... bốn bể năm châu
Em của tôi đâu, em của tôi đâu

Em ơi ! Em đâu...
Em ơi ! Em đâu...
Người đàn bà của tôi... hôm qua, có đôi mắt nâu, đôi mắt rất sầu...
Em ơi ! Em đâu
Em ơi ! Em đâu...

                                           24-1-2018
                                      Trần Mai Ngân 

No comments: