Chúc Mừng Năm Mới

Kính chúc quý bạn năm mới vạn sự an lành

Monday, July 3, 2017

CHÙM THƠ HOÀNG YÊN LYNH





CÀ PHÊ ĐAM B'RI

Cà phê cũng chỉ một mình
Giọt thương,giọt nhớ,giọt tình đầy vơi
Cố nhân ngàn dặm mù khơi
Còn ta góc núi cuối đời buồn hiu
Đã nghe sương trắng mây chiều
Trăm năm rồi cũng quạnh hiu nẻo về
Một mình lặng lẽ cà phê
Một mình xuôi ngược sơn khê,một mình
Câu thơ dệt mãi chữ tình
Gởi ai,ai biết chỉ mình... với ta.


CHẠNH LÒNG KHÚC TÌNH CA                 
                                         
Hát nữa em khúc tình ca
Bao năm phiêu bạt bôn ba xứ người
Em nghiêng khóe mắt môi cười
Đoạn tình xưa lại rối bời yêu thương
Bên đời tóc úa màu sương
Tình ca em hát sao vương vấn lòng
Cảm ơn em hát tình nồng...

                         Hoàng Yên Lynh
                                                  

No comments: