Chúc Mừng Năm Mới

Kính chúc quý bạn năm mới vạn sự an lành

Thursday, June 29, 2017

EM CẦN ANH - Thơ Trần Mai Ngân



                               Tác giả Trần Mai Ngân

EM CẦN ANH 

Em cần anh đến lạ

Không chỉ để nói yêu

Mà hơn thế rất nhiều

Là diệu kỳ cuộc sống...


Em cần anh mọi lúc

Trong khúc chiết cuộc đời

Lúc xanh khi tím biếc

Ở cạnh em đừng rời...


Em cần anh cả đời

Dù mình xa cách lắm

Hai nhịp điệu khác màu

Biết làm sao làm sao...


Em đau, trái tim đau

Sao cần anh đến vậy

Mà mình vẫn mất nhau

Ngày tình là chiêm bao!


            Trần Mai Ngân

2 comments:

Zulu said...


"Em cần anh cả đời
Dù mình xa cách lắm
Hai nhịp điệu khác màu
Biết làm sao làm sao...
Em đau, trái tim đau
Sao cần anh đến vậy
Mà mình vẫn mất nhau
Ngày tình là chiêm bao!"

Khúc Thụy Du said...

Bài thơ này đối với KTD rất đặc biệt là viết bằng cảm xúc thật khi bất chợt nhận ra đời sống quanh mình . Cuối bài có giọt nước mắt rơi làm nhoà trang nháp ...chắc nhờ vậy mà nó chuyển cảm xúc đến người đọc , có anh !
Cảm ơn anh Zulu luôn chia sẻ và động viên . Đó là niềm vui và hạnh phúc của người viết nhận được .
Chúc anh cuối tuần vui và hạnh phúc . Kính quý ! 🌹🌹