Chúc Mừng Năm Mới

Kính chúc quý bạn năm mới vạn sự an lành

Sunday, May 21, 2017

NHƯNG YÊU THƯƠNG THÌ CHỈ MỘT THÔI MÀ! - Thơ Châu Thanh Thủy





NHƯNG YÊU THƯƠNG 
                    THÌ CHỈ MỘT THÔI MÀ!

Đừng hốt hoảng khi tôi đăng ảnh nhé
Anh hay ai cũng chỉ vậy thôi mà
Trên mặt sóng, nó chỉ là hư ảo
Bởi đường đời ta gặp gỡ là bao?

Cũng có người để lại những chênh chao
Tôi lưu giữ và ước ao gặp lại
Có những người là cuối đường xa mãi
Cả tôi - anh không ngoảnh lại bao giờ!

Có những người chỉ là phút tình cờ
Ngồi sát lại để ghi vài tấm ảnh
Có những người lúc tôi đang ngồi cạnh
Ai bấm luôn, tôi cũng bị bất ngờ...

Có những người đi vào cả trang thơ
Để khắc khoải những mộng mơ kỉ niệm
Người cùng chụp chẳng hơi đâu mà đếm
Nhưng yêu thương thì chỉ một thôi mà! 

                           Châu Thanh Thủy
                               20 - 5 - 2017

No comments: