Chúc Mừng Năm Mới

Kính chúc quý bạn năm mới vạn sự an lành

Friday, July 22, 2016

HẠ THƯƠNG - chùm thơ Hiền Phương


Tác giả Hiền Phương


Thơ Hiền Phương

HẠ THƯƠNG

Gửi lại hạ thương chút ngọt ngào
Cho nồng hương sắc thuở  từng trao
Cho mùa thu tới bâng khuâng nhớ
Để giấc mơ xưa cuộn sóng trào !

HP 15.7.16

KÍ ỨC

Như có chút tiếc nuối
Khi Hạ vừa qua đây
Bước chân người rong ruổi
Xa rồi một tầm tay.

Kỉ niệm vẫn còn đây
Cánh phượng hồng ngày đó
Hương tình đầu hoa nở
Vấn vương tới bây giờ
Hạ ơi!
Sao bơ vơ.
Mà giờ sao bơ vơ.


HP 15.7.16


GIẤC YÊU

Muốn gửi về ai chút nồng nàn
Cho lòng ấm lại phút ca hoan
Cho đêm mãi đượm hương men ái
Giấc điệp thăng hoa hạnh phúc tràn 

HP 15.7.16


TRĂNG HỜN

Cho tôi một chút dỗi hờn
Tôi về cất giữ hoàng hôn khỏi tàn
Cho tôi một chút nắng vàng
Tôi đem ướp mật không gian đợi chờ
Cho tôi một ánh trăng mơ
Để đêm khỏi phải hững hỡ trăng ơi!

HP 13.3.15
Hiền Phương

No comments: