Chúc Mừng Năm Mới

Kính chúc quý bạn năm mới vạn sự an lành

Wednesday, January 20, 2016

CUỐI NĂM MỪNG BẠN ĐẾN THĂM - Thơ Hoàng Yên Lynh



         Tác giả Hoàng Yên Lynh


CUỐI NĂM MỪNG BẠN ĐẾN THĂM
                           
Bạn đến thăm
Chiều cuối năm 
B'lao mai vàng khoe sắc thắm
Tóc bạn cũng như tôi
Đã nắng xế bên đồi
Giây phút chạnh lòng
Đối mặt với mênh mông ...

Chuyện cuộc đời
Chuyện  thế cuộc đổi thay
Đêm mơ Kinh Kha bên bờ Dịch Thủy
Chia cùng Phạm Thái với cơn say .

Trời Cali tết chẳng có mưa bay
Bạn kể tôi nghe đường đời bôn ba xứ lạ
Tôi " lão nông tri điền " tay cuốc đã mòn tay
Đếm giấc mơ ... ngỡ đời mình trẻ lại .

Bạn đến thăm
Chiều cuối năm gió rừng lộng gió
Để bọn mình thao thức với vần thơ
Bạn đến thăm
Mùa xuân ùa về trong nỗi nhớ
Đếm thời gian
Đếm lại bạn xưa .

Bạn ơi  cạn chén tương  phùng
Xuân đi xuân đến thủy chung vẹn tình .

Hoàng Yên Lynh


No comments: