Chúc Mừng Năm Mới

Kính chúc quý bạn năm mới vạn sự an lành

Sunday, November 29, 2015

CHÙM THƠ HOÀNG YÊN LYNH



                     Tác giả Hoàng Yên Lynh


SÀI GÒN CHỈ MÌNH TA.
                
Về đây lại uống một mình
Cà phê nhỏ giọt buồn tênh giữa đời
Với rừng ngóng mãi mây trôi
Ở đây phố thị mắt cười cố nhân
Ngược xuôi cũng đã phong trần
Nhục vinh thành bại chỉ ngần ấy thôi
Sài Gòn ngơ ngác riêng tôi
Người đi kẻ ở ai người nhớ ta
Về đây mòn gót bôn ba
Ký ức còn lại tình ca với người
Ước chi Sài Gòn mưa rơi
Cà phê góc quán riêng người với ta .

HOÀNG YÊN LINH
SG 27.11.2015


THÌ THÔI...

Thì thôi chuyện đã lâu rồi
Em giờ tóc úa tôi đời chông chênh
Có đâu vạn nèo trường đình
Mà sông xa bến , mà
 tinh xa nhau
Chút gì sau cuộc bể dâu
Ngỡ ngàng gặp lại ... đôi câu thơ buồn
Chiều hắt hiu nhuộm hoàng hôn
Cũng là để nhớ ... để còn tiếc thương .

HOÀNG YÊN LINH
Saigon 19.11.2015

SÀI GÒN TÌM LẠI DẤU XƯA


Phố đông sao lại người dưng
" Giật mình, mình lại thương mình xót xa ... " *
Ơi người cuối nẻo mù sa
Về đây phố cũ thuở ta với mình
Đường đời đã lắm chông chênh
Giữ cho nhau một chút tình cố nhân
Dẫu đời mưa Sở nắng Tần
Câu thơ ghép lại trọn vần nhớ thương .

HOÀNG YÊN LINH
Saigon 27.11.2015

* Kiều - ND 

No comments: