Chúc Mừng Năm Mới

Kính chúc quý bạn năm mới vạn sự an lành

Tuesday, October 27, 2015

BẢN TÌNH CA HAI CON SUỐI NHỎ - thơ Phạm Đức Nhì




       Gởi đến các bạn một bài thơ tình. Chữ Love (tình yêu, tình thương) ở đây xin được hiểu với nghĩa rộng nhất của nó.
       Xin tặng bài thơ, trước hết, cho những người phụ nữ đã cùng tôi hát chung một bản tình ca lúc còn son trẻ, và cả người vẫn đang còn hát với tôi khi tuổi đã về chiều.
       Bài thơ cũng xin được tặng cho những người bạn mà trái tim đã hóa thân thành con suối nhỏ để cùng với con suối của lòng tôi hợp lại thành Dòng Sông Yêu Thương.

           
BẢN TÌNH CA HAI CON SUỐI NHỎ

Lắm lúc muốn làm thơ
về mối tình hai đứa
(mối tình nào chẳng nên thơ em nhỉ?)
nhưng sao anh vẫn cứ ngại ngùng

Có một khúc sông
nơi gặp nhau của hai con suối nhỏ
có người nghe được
trong làn nước
tưởng như im lìm đó
tiếng đôi ta to nhỏ tự tình

Em ơi! Làn nước trong xanh
từ hai con suối chúng mình đổ lại
sẽ trăm năm chảy mãi
góp cho đời
muôn khúc nhạc du dương
ôi tuyệt vời
những tiếng nhạc yêu thương

Phạm Đức Nhì
nhidpham@gmail.com


1 comment:

Unknown said...

xem phim xac song 6đầy bất ngờ của The Walking Dead mùa 5? xem phim hoàng đế lưu manhBộ phim phản ánh những thông điệp rằng mọi người có thể chia sẻ những khó khăn nhưng không thể chia sẻ sự giàu có phim dao ha luu tinh tvb 2015Hơn 20 năm sau khi con trai ông là Lỗ Cường phát triển tình cờ tìm ra manh mối tôi đã bỏ vô trong chiếc hòm của già sau khi chôn trong vườn, ngọa hổ tàng long 2Ngô Thanh Vân không giấu được niềm hào hứng khi đây là bộ phim sẽ giúp tên tuổi cô đến với khán giả toàn cầu phim cong cong xuat cungNội dung phim nói về cuộc đời của những vị thái giám sau khi triều đại phong kiến sụp đổ hoàn toàn phim kiêu hùng tvbNội dung phim lấy bối cảnh cuộc chiến tranh giành quyền lực của những người đầy quyền lực trong giới xã hội đen phim Naruto Shippuuden tron bo Người đứng đầu ngôi làng, Hokage đệ Tứ, đã hi sinh chính bản thân mình để phong ấn Cửu Vĩ vào cơ thể một đứa bé sơ sinh tên là Uzumaki Naruto. xem phim cương thi tvbCâu chuyện bắt đầu từ 500 năm trước, trong cuộc giao chiến với cương thi, xem phim cám dỗ nghiệt ngãvà câu chuyện trả thù của người đàn ông mà cả hai đều đem lòng yêu thương xem phim dac vu S.h.i.e.l.d phan 3